Một chút lảm nhảm

Mấy lời vu vơ

Bữa nay lướt review bên wikidich, rồi tự nhiên nghĩ muốn viết mấy lời thôi.

Lúc mới bắt đầu đọc truyện, mình đã rớt hố mấy cuốn ngược, trong đó của cuốn của Ân Tầm, mình vẫn luôn thích má, còn mua sách về nữa. Nhưng dù cho có đọc ngược, mình cũng chỉ chọn mấy cuốn HE, còn BE, OE là NEVER, oh please! Đã ngược rồi thì đoạn về cuối dộng đường với cẩu lương cho đời nó tươi với đi, cho quả đắng chi? (bởi thế nên mình mới truyện của má Tầm, dù có ngược nhưng về sau luôn ngọt và ngọt chân thành, không có gieo hố ngầm gì hết). Và cái đoạn thời gian đọc ngược đó, trái tim mình khá cường đại, không dễ khóc với mấy tình tiết hơi… ngược, nhưng, nhưng sau khi ngoặt sang đọc ngọt sủng điền văn thanh thủy văn hài hước, trái tim mình đã bị pha lê hóa, và giờ đây hết đọc ngược nổi nữa (hổm bữa không đọc review kỹ của một cuốn, kết quả cuốn đó ngược, đụng tới mấy tình tiết đau lòng là tim nó nhói, lết được hết cuốn đó là hết luôn cuộn giấy, giờ hổng dám đọc ngược nữa) và bây giờ chỉ có ngọt, ngọt ngọt, sủng sủng sủng thôi!!! Ngược cái gì xê ra đi!!!! Tui không chịu nổi á ~~~ (TwT)

Bởi thế, những cuốn mình hay chọn đọc và làm có lẽ là hơi bình thản quá với một số người, nhưng mà mình vẫn cứ thích chọn mấy cuốn như vậy. Đến tận bây giờ mình vẫn không thể hiểu nổi tại sao vẫn cứ có rất nhiều thích đọc ngược rồi cuối cùng BE, ngược là đã muốn chết muốn sống cướp nước mắt rồi lại còn BE????!!!! Chi vậy?! Bộ đời còn chưa đủ đắng sao, đọc truyện vốn là muốn giải trí và tìm niềm vui giải tỏa mà (với mình là thế nhé), sao lại không tìm ngọt ngào đi đọc đi, dù cho bị dộng cẩu lương ngào đường, nhưng nó cũng vui vẻ nha, cớ gì lại đi tìm mấy cuốn ngược sống chết, cả nam lẫn nữ đều bị ngược làm gì, y như một đứa ghét đắng (như mình) bị ném vào nồi canh khổ qua, vừa mới bò tới mép nồi những tưởng sẽ được đút đường cho đỡ bớt nhưng lại bị dộng khổ qua sấy khô vào họng, ôi má ơi chết con, đến quỳ!

Và cuối cùng, mình muốn nói là, truyện nhà mình thích hợp cho những ai mới vừa ngụp lặn biển ngược muốn thả lỏng không xài não quá nhiều, hoặc là những ai không chịu nổi ngược (như mình) vào và thư giãn nha. Cảm ơn các bạn các chị đã vào nhà và ủng hộ mình, còn có kiên nhẫn đọc lời vu vơ này của mình. Chúc mọi người sức khỏe tốt lành và sự nghiệp thành công nha, hạnh phúc nhé ^___^

3 bình luận về “Mấy lời vu vơ

  1. Ôi, chục năm trước hồi mới lò dò bước chân vào hố ngôn tình, mình cũng hay đọc truyện ngược lắm. Nhưng ngược phải kết HE cơ. Một lần sảy chân đọc phải cuốn SE mà nữ chính không rửa được oan, nam chính sau bao nhiêu năm mới gặp lại thì tác giả lại cho nam chính chết!!! Mé, nghĩ đến giờ vẫn tức 😭 cho nên từ đấy mình đọc kỹ văn án, giới thiệu các thứ để bảo vệ trái tim khoẻ mạnh 😌 giờ 1 là truyện linh dị bắt ma, 2 là hài hước, 3 là nhẹ nhàng tình cảm, cứ thế mà quất thôi 😬😬😬

    Thích

  2. Hi hi… truyện nhà em rất hợp gu với c, một bà cô già u40. Cuộc đời đã nhiều thứ bức bối rồi, sao phải tìm truyện ngược, sầu não, BE hay OE mà đọc chi cho mệt tim, mệt tâm và mệt não 😂 bởi vậy chị ngoiif nhà em hóng hớt truyện đây 😚

    Thích

Bình luận về bài viết này