khi tôi đổi đối tượng đính hôn với nữ chính

Khi Tôi Đổi Đối Tượng Đính Hôn Với Nữ Chính _Đại Hà Đông Lưu [Edit]_Mục Lục

Hình bìa này mình làm nhờ app Canva

Thông tin truyện:

Tên: Khi tôi đổi đối tượng với nữ chính

Tác giả: Đại Hà Đông Lưu

Editor: Penallral (Xu cũng là mình, gọi gì cũng được)

Nguồn hỗ trợ dịch: bản convert bên wikidich, các bản chữ hán ở các web trung, các công cụ và từ điển tiếng trung (hanzii.net) .

Tình trạng bản convert: Đã hoàn

Tình trạng bản edit:

  • Mới đặt gạch (dự tính bắt đầu trong năm nay, sau khi xong cuốn Cô vợ bưu hãn thập niên 80)
  • Cập nhật: đã bắt đầu bò, từ ngày 31/7/2023

Tổng số chương: 107 chương (Bao gồm phiên ngoại)

Thể loại truyện: Nguyên sang – ngôn tình – cận đại hiện đại – tình yêu

Thị giác tác phẩm: Nữ chính

Chút lời của Editor: Helloo! Lại chuẩn bị có một em chuẩn bị ra đời, lần này mình lựa chọn niên đại văn. Nói lý do mình chọn nó đi nhỉ, trong một lần vô tình nào đó, mình nhận ra mình … đang càng khó tính hơn với truyện mình đọc, rất khó có cuốn nào mình chịu đọc hết và không lướt rồi bấm like nhiều như hồi trước (hoặc có lẽ là mình xui xẻo đụng phải vài cuốn tồi và tàm tạm), nhưng em này lại là nằm trong số những cuốn mình đọc hết mà không lướt, thậm chí thấy cuốn. Mình chọn nó là vì mình thấy chút nguyện vọng và lý tưởng tác giả muốn được thực hiện được giao cho nam nữ chính. Mọi người đọc nhiều niên đại văn, thấy đa phần là làm giàu nhiều cho chính mình và gia đình (thiệt ra mình thấy cái đó là đương nhiên rồi), nam nữ chính của truyện này cũng đúng là làm giàu cho mình, nhưng lại cống hiến rất nhiều trong những tài sản mình làm ra cho những người có hoàn cảnh nghèo khó, điều này đả động mình, kiểu… cảm thấy như vậy cũng thật tốt, nhưng không có tung hô TQ quá đà, càng không có cái kiểu có cái gì cũng cống hiến, nó làm mình thấy rất thoải mái. Một cái nữa là phong cách viết của tác giả làm mình thấy đủ sảng, có buff nhưng không quá đà, mọi chuyện đều có một chuỗi logic mà mình thấy khá hợp lý (Làm ơn, có vài bạn muốn hiện thực quá thì đừng vô đây, mình chọn truyện sảng là đã chấp nhận có chút buff rồi, chứ về đó mà tay trắng thì trừ chính họ đã từng là người của niên đại đó, biết nên làm gì, thì người hiện đại như hai anh chị nhà muốn dễ chịu hơn thì theo mình có buff là tất nhiên). Nói chung là cuốn lần này có sảng, có ngọt, ác giả nên chịu ác báo, đọc sẽ thấy vui vẻ giải trí, mong mọi người ủng hộ ạ ^-^!!!!!

Ps: câu này mình thêm ở tất cả các cuốn mình làm – Nếu có bạn nào không hài lòng với nhân vật truyện hay gì đó, xin hãy cho những bình luận… văn minh, đừng gạch đá gì quá, mình sợ đau (Cái này là thiệt đó). Nếu mình có vấp lỗi chính tả hoặc ngữ nghĩa, hãy để lại bình luận nhẹ nhàng, mình sẽ sửa (Đương nhiên, ở vài cuốn cũ, đặc biệt là 2 cuốn đầu mình làm, lỗi hơi nhiều, nhưng mà nó dài quá, mình… lười, nhưng sẽ cố, lâu lâu sẽ lết vào sửa). Truyện mình làm chỉ đăng ở wordpress và wattpad thôi nhé, ở mấy trang khác đều là hốt hàng bên mình qua, xin hãy ghé nhà và đừng để nhà quá lạnh lẽo.

Văn án:

Giang Cảnh Du xuyên việt do phát sinh ngoài ý muốn trên đường đi xem mắt, đầu tiên là lợi dụng kinh nghiệm nhiều năm trong võ thuật quán để “đoạn tử tuyệt tôn” kẻ lưu manh không có ý tốt, sau đó Giang Cảnh Du phát hiện lớn chuyện rồi ——

Cô thế mà xuyên việt vào thế giới một cuốn sách!

Hơn nữa nhân vật cô xuyên vào chính là cô chị họ pháo hôi bị nữ chính trọng sinh thiết kế bẫy gả cho tên du thủ du thực, cuối cùng bỏ lỡ thủ phủ tỉnh!

[Nếu thời gian có thể chảy ngược, tôi xin đọc thuộc toàn văn.jpg]

Trừ bỏ cô nữ chính ở một bên như hổ rình mồi muốn hủy hoại sự trong sạch của cô mà cướp đi vị hôn phu, cô còn gặp phải cảnh thiếu áo thiếu cơm, mặt chấm xuống đất lưng hướng lên trời của thời đại này, may thay, game cô chơi cũng theo tới!

《 Nhà của ta 》 có thể theo tâm ý chủ nhân chế tạo ra ngôi nhà mơ ước.

Đang lúc thỏa mãn nhờ cải trắng trong ruộng, Giang Cảnh Du theo dõi cà tím nhà hàng xóm, khéo ghê, hàng xóm cũng theo dõi cải trắng nhà cô.

Quyền hạn một khai thông, đang chuẩn bị trộm đồ ăn đây, kết quả nhận được nhắc nhở: [Giá trị thân mật không đủ, không cách nào hái]

Ngày hôm sau, đôi bên song song nhận được tin: [Tối hôm qua hàng xóm của bạn đã tưới nước giùm bạn, giá trị thân mật +1]

Từ từ, đối phương đây là muốn trộm đồ ăn của mình?

Sau đó ——

Giang Cảnh Du phát hiện, vị hàng xóm cách vách là đại đội trưởng chuyển nghề về quê, còn là vị hôn phu bị nữ chính từ bỏ, càng là đối tượng xem mắt của cô ở hiện đại!

《 Tôi với nữ chính đổi đối tượng cho nhau》

《 Người đàn ông cô không cần, tôi coi trọng rồi 》

Vợ chồng song song dẫn dắt mọi người xây dựng nông thôn mới, cuối cùng càng là thừa gió xuân cải cách, thành xí nghiệp gia có tên trên bảng phú hào, chỉ là cặp nam nữ chính vốn dĩ công thành danh toại lại thành một đôi oán ngẫu, mỗi ngày vì củi gạo mắm muối mà phát sầu, nhìn người quen ngăn nắp rực rỡ trên TV, càng là hối hận đến xanh ruột!

【Văn những năm cận đại làm ruộng, làm giàu】

Lập ý: Kiên trì bền bỉ

(*^-^*) MỤC LỤC (*^-^*)

~~ Chương 1 : Năm 1966

~~ Chương 2: Game đã tải xong

~~ Chương 3: Không có việc không lên điện tam bảo

~~ Chương 4: Trùm bao tải, an bài liền!

~~ Chương 5: Ai làm?

~~ Chương 6: Về rồi

~~ Chương 7: Ước định

~~ Chương 8 : Mưu hoa

~~ Chương 9: Không cần giải thích nữa

~~ Chương 10: Đừng khổ sở

~~ Chương 11: Gửi bài? Level 5

~~ Chương 12: Chiêu công

~~ Chương 13: Hồi âm

~~ Chương 14: Xuất phát đi tỉnh thành

~~ Chương 15: Chuyện gì đã xảy ra vậy?

~~ Chương 16: Anh ấy thật sự không thể làm anh rể em sao?

~~ Chương 17: Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo tới liền

~~ Chương 18: Tiểu Hắc

~~ Chương 19: Lặp lại với con lần nữa

~~ Chương 20: Vào núi

~~ Chương 21: Yên tâm đi

~~ Chương 22: Dạy dỗ

~~ Chương 23: Hai người rất quen thuộc?

~~ Chương 24: Thấy được

~~ Chương 25 : Giá trị thân mật không đủ

~~ Chương 26: Lư sơn chân diện mục

~~ Chương 27 : Duyên phận nha

~~ Chương 28: Cho nên…

~~ Chương 29: Cố ý nói

~~ Chương 30: Quà

~~ Chương 31 : Đây là thích sao?

~~ Chương 32: Tỏ lòng

~~ Chương 33: Ân oán cũ

~~ Chương 34: Ngày lành

~~ Chương 35: Level 12

~~ Chương 36 : Thím hai hắn mang thai

~~ Chương 37: Đường kiếm tiền mới

~~ Chương 38: Level 15

~~ Chương 39: Mục trường

~~ Chương 40: Nó thiệt không có tiền đồ

~~ Chương 41: Xài kiểu đó tiền đâu cho đủ

~~ Chương 42: Thành viên mới

~~ Chương 43: Muốn họp chợ

~~ Chương 44: Họp chợ

~~ Chương 45: Lấy kinh nghiệm / kế hoạch

~~ Chương 46: Cố nhân tới chơi

~~ Chương 47: Radio/ đưa hàng

~~ Chương 48: Lỗ sư phụ

~~ Chương 49: Gạch thật hút hàng/ máy nghiền gạo

~~ Chương 50: Hầm khí sinh học

~~ Chương 51

~~ Chương 51

~~ Chương 53

~~ Chương 54

~~ Chương 55

~~ Chương 56

~~ Chương 57

~~ Chương 58

~~ Chương 59

~~ Chuong 60

4 bình luận về “Khi Tôi Đổi Đối Tượng Đính Hôn Với Nữ Chính _Đại Hà Đông Lưu [Edit]_Mục Lục

Bình luận về bài viết này